Lunes, Abril 9, 2012

Bhe part 1

Although aminado naman ako na bata palang e kakaiba na talaga ako. Gaya nga ng sabi ko attracted ako sa mga mas gwapo sakin. My babae din namang ngpatibok ng puso ko. Itago natin sya sa pangalang Bhe.

Mabait, sweet at maalalahanin si Bhe. Maganda pero medyo chubby. Minahal ko talaga sya. Oh walang magtatas ng kilay! Choz! Rustom na kung Rustom, pero tunay ang naging pag-ibig ko sa kanya! Defensive? Haha

Nakilala ko sya sa Perpetual while taking my Bachelor of science chorva in nursing. Di pa ako full pledge butterfly nun, cguro larvae pa lang. Choz! Seriously, d pa ko masyado malandi nun. We were classmates or mgkasection. Ay ewan. Basta section 6 kami nun. Second year, first sem. Noong una d ko xa napansin, kasi d namn talaga ako interesado sa mga bilat, confuse-confushan pa ang drama ko nun. Nalaman ko from a common friend na super crush ako ni Bhe. So ang lolo nio flattered! Well... hehe. She found ways para makasama ako every now and then. So para lang syang anino ko, kahit san ako mgpunta andun dn sya! Kakalowkah! Pag my inuman kami, join sya. Pag mgdodota kmi, game sya! Hanggang sa I got to know her better. She is really nice, caring and very sweet. Hindi naging kmi during college kasi nga mamon ang puso ng lolo nyo. I was afraid na d ko mabigay ang buong ako kun maging kmi man. Sobrang unfair sa kanya un. At ayokong lokohin ang sarili ko. Baga kmi grumadweyt, she gave me a bracelet and a letter. The letter made me cry when I first read it. She poured her heart out sa naturang letter. Sabi nya skin, kung darating ang tamang panahon, sana daw sya ang maging misis ko kasi for her daw ay perpekto na ko. Damn

Fast forward....

Two years after graduating, we are both licensed nurses working in different institutions.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento