Lunes, Abril 9, 2012

Una

Hi bekilandia!

I prompted to start blogging mainly for these reasons,
FIRST, I'm a closeted gay guy. I don't know how and where to channel my worries, my fears and my dreams as a gay guy. I'm 25, turning 26. And all of those years were spent in the closet. Sobrang hirap, minsan nkakapagod na. Ang hirap itago ng tunay na pgkatao mo. Kaya ito ang mgsisilbing outlet ko para kahit papano, I can live the true me kahit sa pagsusulat lang.
SECOND, I started reading some gay blogs that truely inspired me. I can say na, sobrang nkakarelate ako.I longed for the freedom to write and tell the whole world how joyful it is to be gay. And coming from a closeted gay, that is really something. Hnd naman ako mahusay magsulat, pero sobra ang impact skin ng mga nabasa ko, bukod sa entertaining, alam mong galing sa puso.
THIRD, dahil kay Robert. Hindi ko muna ikukuwento dahil masakit pa. Tagos pa mga ate

Let me tell a few things about me. I'm Da. 25. Gorgeous and sexy! Choz!
I was born in 1986. I was a nurse. Was, yes because ayoko na mg-nurse. I practiced nursing for 3 years, then I quit. Lumipat ako sa callcenter. Bata pa lang ako alam ko na iba ako. Iba ang tingin ko sa mga lalaking mas gwapo skin. Take note mga beki, I'm not handsama. As a matter of fact, daming gurls and mga kafatid na nghahabol skin! Choz! Pero seriously, me itsura naman ako. Ewan ko ba, hindi ko talaga mgawang mag-out. Natatakot ako, 25 years ko na rin kasing ginagampanan ang pagiging straight. D ko alam panu nila tatanggapin ang tunay na ako. Wala talaga akong lakas ng loob. I'm hoping also na itong pagsusulat kong 'to ang unang hakbang para mgkaron ako ng tapang. Cguro partly then kaya ganito, e kasi d ko dn tanggap kung ano ako ngaun. Sabi nila it should start from you first. Easy said than done. I'll try to update this blog every week. Sory kung madaming typo, sa fone lng kasi ako mgpopost e. Sana i- add nyo ko sa circle of friends nyo.

Salamat! =)

2 komento:

  1. Hi dadabels it is truly an outlet para sa atin,hopefully we could also be friends...

    TumugonBurahin
  2. Why not po? I would love to be your friend.

    Thanks nga pla sa visit! =)

    TumugonBurahin