Martes, Abril 10, 2012

Churi

Hello world!

Dispensa mga beki, d ko mapopost ang naipangako ko. I feel bad.

Kasi naman..

Hagardo versoza ang lolo nyo! Dalawang oras lang yata ako nkatulog kahapon. Tapos diretso trabaho. Usap sa mga kano ng halos pitong oras. Umidlip ako ng 1hour break ko to refresh. Pagbangon ko, lalo lng lumala. Nagmuka akong zombie. Unlike!

Paguwi ko knina from work, naglaba naman ako ng dalawang linggong damit, kasi tinamad ako last week maglaba. Holy week e, bawal daw maglaba? Hihi Kakatapos ko lang sa mga labahin na amuy luom pa rin kahit nalabhan na, at mgbbeauty rest muna akey. Postpone ko muna ang kwento tungkol kay Kuya. Churi!

May 61 page views na nga pala ang blogelya key! Yehey! Views ko lng yata yung 50, yung remaining totoong mambabasa na yata! Hihi Salamat sa 11 katao na bumisita at sana bumalik kau. Sir/mam, thank you po, see us again!


Di ko na kaya, gusto na talaga maglapat ng mahahaba at curly kong mga pilikmata.

Lagay muna akey ng bleach before bumorlogs para paggising...

Pak na pak! =)

2 komento:

  1. girl wait ko yung kwento

    TumugonBurahin
  2. Thanks tsong!

    Actually, aside from being tired, nagjijipon po akey ng tapang to write about the story of what happened between me and my kuya nun ngdadalaga pa lang akey.

    Hopeful ako na thus week, ready na xa! Salamat sa suporta! =P

    TumugonBurahin